Howto ทำอย่างไรมัดใจสามีให้อยู่หมัด ด้วย 5 เคล็ดลับ

Howto เติมความหวานหลังแต่งงานด้วย 5 เคล็ดลับมัดใจสามีให้อยู่หมัด


หากสังเกตดูจะพบว่าสมัยนี้การหย่าร้างกลายเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากหญิงและชายมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง แต่ผู้หญิงเราเมื่อแต่งงานกับใครแล้วก็ย่อมต้องอยากครองคู่กันไปจนแก่จนเฒ่า วันนี้เราเลยอาสาพามาดูเคล็ดลับดี ๆ ที่ภรรยาควรมีเพื่อมัดใจสามีไว้ให้อยู่หมัด ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ


1.เผยความรักของคุณให้สามีเห็น
มองภายนอกผู้ชายอาจเป็นเพศที่แข็งแกร่ง ไม่อ่อนโยน อาจไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเท่ากับเพศหญิง แต่ส่วนลึกของจิตใจเขาย่อมต้องการให้คุณแสดงความรักและความห่วงใยต่อเขา การแสดงออกถึงความรัก การดูแลเอาใจใส่ เป็นสิ่งที่จะมัดใจหนุ่ม ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่ามัวแต่ดูแลลูก ๆ เสียจนลืมใส่ใจความรู้สึกของสามีคุณเอง


2.ไม่ทำให้เขาต้องอึดอัด
ผู้หญิงบางคนเมื่อแต่งงานแล้วก็ถือสิทธิ์เหนือสามีไปทุกเรื่อง ทั้งการคบเพื่อน การเข้าสังคม บ่อยครั้งก็แอบเช็คโทรศัพท์มือถือ รู้หรือไม่ว่าการกระทำเหล่านี้ส่งผลให้เขาอึดอัดอย่างยิ่ง หากเขามีสิ่งที่อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรก งานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ก็ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลาส่วนตัวบ้างจะดีกว่า


3.มีรอยยิ้มให้เขาอยู่เสมอ
ทุกคนต่างก็ชอบหญิงสาวร่าเริงสดใส ยิ่งวันใดที่คุณสามีเหนื่อยจากการทำงาน เขาย่อมต้องการสิ่งใดก็ได้ที่สบายใจ และหนึ่งในสิ่งที่สบายใจก็คือรอยยิ้มอันร่าเริงสดใสจากคุณนั่นเอง แม้ว่าเขาจะหงุดหงิด อารมณ์เสีย คุณก็ควรใช้น้ำดับไฟ ทำใจเย็น ๆ ยิ้มให้เขา แล้วเขาจะอารมณ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน


4.เติมความสุขบนเตียง
เซ็กซ์คือปัจจัยสำคัญสำหรับชีวิตคู่ หากเซ็กซ์เข้ากันไม่ได้แล้ว ก็มีสิทธิ์พาชีวิตรักล่มได้ ยิ่งคู่ไหนร้างลาการมีเพศสัมพันธ์กันก็ยิ่งทำให้ความรักพาจืดชืด ซึ่งผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความตื่นเต้นเวลาอยู่บนเตียง ดังนั้นคุณภรรยามีหน้าที่สร้างความสุข ความแปลกใหม่ ชวนให้เขาอัศจรรย์ใจตลอดเวลาบนเตียง หากทำได้แบบนี้ รับรองว่าสามีของคุณจะไม่มีทางหนีไปไหนแน่นอน


5.ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว
เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงเมื่อมีครอบครัวแล้วย่อมปล่อยเนื้อปล่อยตัว เนื่องจากวุ่นวายกับลูกและงานบ้านจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่หากคุณอยากสยบให้สามีของคุณอยู่แทบเท้าแล้วไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาย นอกจากใส่ใจดูแลตัวเอง ทั้งเรือนร่าง เสื้อผ้า ทรงผม หมั่นแต่งหน้าให้เขาเห็นคุณแล้วยังหลงรักคุณเหมือนเมื่อครั้งแรกที่ได้พบกัน

หากคุณภรรยาอยากให้สามีรักคุณ หลงคุณ ขอแนะนำว่าให้นำกลเม็ดเหล่านี้ไปใช้รับรองว่าสามีของคุณจะไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> Sanook


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Howto เผย6นิสัยผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

ทรงผมประบ่า ฮิตติดเทรนด์ ไม่สั้นไม่ยาว ที่เข้ากับสาวหน้ากลม