ทรงผมประบ่า ฮิตติดเทรนด์ ไม่สั้นไม่ยาว ที่เข้ากับสาวหน้ากลม

ทรงผมประบ่า ฮิตติดเทรนด์ ไม่สั้นไม่ยาว ที่เข้ากับสาวหน้ากลม



เกิดมาเป็นสาวหน้ากลม บางทีมันก็ช้ำไปถึงในทรวงเหมือนกันนะ ใครๆ เค้าก็อยากมีหน้าเรียวสวยได้รูปกันทั้งนั้นแหละ! เพราะจะทำทรงไหนก็ลงตัว แต่สำหรับสาวหน้ากลมนี่สิคะ จะตัดผมทีก็คิดแล้วคิดอีก เพราะกลัวจะทำให้หน้ากลมยิ่งกว่าเดิม แต่วันนี้เพื่อนคนนี้มีไอเดียทรงผมที่เค้ากับสาวหน้ากลมมาฝาก ว่ากันว่า "ทรงผมประบ่าเป็นอีกหนึ่งทรงที่เข้ากับสาวหน้ากลมอย่างเรามากแม่! ก็ดีนะ ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป แถมตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ ด้วยนิ

เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยนำเสนอไอเดีย ทรงผมประบ่าที่เข้ากับสาวหน้ากลมเวอร์มาแชร์ต่อ รับรองว่าทำแล้วหน้าเรียวสวยเป็น v shape ปัง ปัง ปัง แน่นอนจ้า! จะมีไอเดียทรงผมแบบไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่า


ทรงผมประบ่าสุดน่ารักเป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น มีความยาวกำลังดี คือไม่สั้นไม่ยาวไป จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้นมากๆ ไปเลยบวกกับหน้าม้า เสริมความเด็ก เหมาะมาก




ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ อยากให้หน้าดูเรียวขึ้น ลองแสกข้างดู สำหรับสาวหน้ากลม เพราะผมที่มีการซอยไล่เลเยอร์ลงมา ให้มีผมปิดแก้มเอาไว้ จะช่วยอำพรางแก้มกลมๆ ได้



ทรงผมประบ่าแบบสาวลิซ่าก็กำลังมาแรง หน้าม้าตรงกับผมประบ่า น่ารักมาก ทำลอนที่ปลายผมเล็กน้อย ให้ดูมีวอลลุ่มประปราย ไม่ลีบแแบนจนเกินไป


ใสๆ วัยรุ่นชอบ ทรงผมประบ่าแบบวัยทีน ไม่ต้องเซ็ตเลย เท่านี้ก็เวิร์คแล้วแม่ บวกกับไอเดียหน้าม้าซีทรู มันช่างเหมาะเจาะอย่างแรง!




ทรงผมประบ่าแบบชิลล์ๆ แต่ไม่ดูลีบแบน แสกกลางยกโคนเบาๆ ข้างนึงทัดหู อีกข้างเอาผมปิดแก้มไว้ มีการงุ้มปลายหน่อยๆ ผมจะได้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น

ทรงผมประบ่ากำลังมาแรงในช่วงนี้ด้วยนะ ใครที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมประบ่าสวยๆ นี่เลย! หรือถ้าอยากตัดผมสั้นแต่ไม่อยากตัดสั้นเกิน ทรงผมประบ่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ ลองหยิบไอเดียเหล่านี้ไปทำตามกันดูนะคะ สวย ปัง ดูดีขึ้นแน่นอน!!

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> Sanook

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Howto เผย6นิสัยผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

Howto ทำอย่างไรมัดใจสามีให้อยู่หมัด ด้วย 5 เคล็ดลับ